ทำการตลาดกับ Kollective บริษัท Startup ที่ทำให้การทำการตลาดสร้างผลลัพธ์ได้ดีกว่า

SIWAKON PHUEAKTHARA
2 min readApr 12, 2021

ผมเป็น CMO และ Co-Founder ของ Kollective บริษัทด้านการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอณ์ ซึ่งก่อนที่ทุกคนจะได้อ่านบทความด้านการตลาดดีๆ ของผมต่อจากนี้มาทำความรู้จักบริษัทของผมกันก่อนดีกว่า

Kollective Influencer Marketing Optimizer

Kollective บริษัท Startup คนรุ่นใหม่ ที่เกิดจากการต่อยอดจากการเป็น Influencer Marketing Agency และ ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการจับคู่อินฟลูเอนเซอร์โดยใช้ข้อมูล โดยมี Passion ร่วมกันคืออยากช่วยแบรนด์ในการเติบโตธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยี

Kollective Influencer Marketing Optimizer

Influencer Marketing Optimizer คือนิยามของการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ของ Kollective โดยเรามุ่งเน้นการช่วยให้การทำการตลาดมีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนโลยีช่วยขับเคลื่อนการตลาดแบบครบวงจร ตั้งแต่การวางแผน เลือกอินฟลูเอนเซอร์ ดำเนินการ ไปจนถึงการวัดและวิเคราะห์ผล พร้อมเสริมด้วยเครื่องมือช่วยทำการตลาดในทุกช่องทาง เพื่อให้เกิดยอดขายมากที่สุด

ประสบการณ์ของทีมงานที่ไม่ธรรมดา

จุดเริ่มต้น Kollective มาจาก Chula tech startup

จุดเริ่มต้นของ Kollective เกิดจากนิสิตชมรม Chula Tech Startup ที่สนใจปัญหาในเรื่องของการตลาด โดยเราเล็งเห็นศักยภาพของ SME ไทย ที่สามารถการเติบโตได้ แต่เติบโตได้ช้าเนื่องจากอุปสรรคด้านการตลาด รวมถึงเล็งเห็นศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ หรือ KOL ทำให้พวกเราอยากที่จะสร้างแพลตฟอร์มขึ้นมาให้ทั้ง 2 กลุ่มมาเจอกัน และเติบโตไปด้วยกัน จนกลายเป็นบริษัท Startup ด้านการจับคู่ระหว่างอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ผ่าน Data matching system ซึ่งเป็นการจับคู่แบรนด์และอินฟลูเอนเซอร์ด้วยข้อมูล ที่จะช่วยให้แบรนด์เจออินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสม และเกิดยอดขายจริง ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่เป็น SME และ Corporate มากกว่า 80 แบรนด์

เมื่อ Data Matching system ไม่พออีกต่อไป เนื่องจากการทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จนั้นอาศัยปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการวางแผนที่ดี การเข้าใจผู้บริโภค การนำเครื่องมือการตลาดมาประยุกต์ใช้ เช่น Social listening , CPAS, Tracking systems เป็นต้น ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การเลือกอินฟลูเอนเซอรืที่เหมาะสมอีกต่อไป ดังนั้นพวกเราจึงต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์อย่างครบวงจรมากขึ้น ตั้งแต่การวางแผนด้วยข้อมูล แคมเปญที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย จนถึงการวัดผลอย่างเป็นระบบ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำและคุ้มค่าที่สุด

Systems Integration for Influencer marketing

ทีมงานเดิมด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างกว่า

ด้วยทีมงานเดิมที่มีคุณภาพในวิสัยทัศน์ที่อยากจะช่วยแบรนด์ในการเติบโตธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยี พร้อมประสบการณ์กว่า 2 ปี และการทำการตลาดให้มากกว่า 80 แบรนด์ ทำให้พวกเรานั้นมีความพร้อมที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆได้มากกว่าเดิม ด้วยสัญญาที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือการช่วยแบรนด์ให้สามารถทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคุ้มค่าสูงสุด

Kollective Team

โดยเรามาพร้อม 2 Service ที่จะพาธุรกิจคุณให้ไปได้ใกลกว่าเดิม

1.) Kollective Solution
บริการที่ปรึกษาและวางแผนจัดการ Influencer ครบวงจรโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยตั้งแต่การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อวางแผนและเลือกอินฟลูเอนเซอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์ผ่านทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านครีเอทีฟ เสริมด้วยการใช้เครื่องมือทำการตลาดเพิ่มเพื่อช่วยเจาะจงกลุ่มเป้าหมายในทุกช่องทาง และระบบติดตามผลลัพธ์อย่างเป็นระบบจนถึงยอดขาย

Kollective Solution

2.️) Kollective Match
เครื่องมือในการค้นหาและจัดการแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ด้วยตัวคุณเองที่จะช่วยคุณตั้งแต่การคัดเลือกอินฟลูเอนเซอร์ด้วยการใช้ข้อมูล ไปจนถึงการบริหารและวัดผลแคมเปญให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Kollective Match Influencer Marketing Platform

ทั้ง 2 บริการ พร้อมใช้บริการให้กับแบรนด์โดย หากลงชื่อก่อนวันที่ 20 เมษายน 2564 จะได้ขอเสนอพิเศษมากมาย

เข้าไปลงชื่อกันได้เลยที่ http://bit.ly/kollectiveinfluencer

ทำการตลาดได้ดีกว่า ในยุคที่ใครๆก็ใช้อินฟลูเอนเซอร์

แม้ว่าอินฟลูเอนเซอร์จะเป็นสิ่งที่ทุกๆแบรนด์เริ่มหันมาใช้กัน แต่การทำให้เกิดประสิทธิภาพนั้นจำเป็นต้องอาศัยเทคโนโลยี และข้อมูลเพื่อทำให้การทำแคมเปญมีประสิทธิภาพ

พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสบการณ์และความรู้ที่เรามี จะสามารถพัฒนาและสร้างการเติบโตให้กับวงการ Influencer marketing ได้ และเราจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อทำให้การทำการตลาดแบรนด์เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

— — — — — — — — — — — — — —

รู้จักเรามากขึ้น

Inbox: http://m.me/kollectiveone

Website: https://kollective.one/

Email: contact@kollective.one

Tel: 090–293–8951 (คุณกอฟ)

--

--